Vợ chồng và cách chọn giường ngủ

15

Tháng 5

Vợ chồng và cách chọn giường ngủ

giường, gia đình,

Cuộc sống vợ chồng rất quan trọng về vấn đề hòa hợp, bởi vậy trước khi cưới thường có tục lệ là đi xem ngày và chọn giờ khi cưới. Ngoài việc lựa chọn ngày giờ thì phong thủy phòng ngủ cực rất quan trọng, đặc biệt là chiếc giường ngủ. Vậy nên lựa chọn và bố trí giường ngủ như thế nào cho hợp lý, hợp phong thủy và và mang đến cuộc sồn yên bình cho các cặp vợ chông mới cưới. Quý khách hãy cũng tham khảo thêm những thông tin dưới đây để hiểu và biết thêm những cách đặt và bài trí một chiếc giường ngủ phù hợp cho các cặp đôi mới cưới:

Đầu tiên là về không gian phòng ngủ, phòng ngủ nên lựa chọn những màu sắc tươi sáng, nên bố trí nội thất một cách hợp lý và vừa phải, không nên tham lam các chi tiết để khiến cho không gian phòng trở nên ngột ngạt và khó chịu. Cấm lị khi sử dụng các màu sắc đen tối và u ám trong căn phòng tân hôn, nên chọn giường ngủ được làm bằng gỗ với những hoa văn nhẹ nhàng tinh tế và có màu sắc trang nhã. Tuyệt đối không nên sơn giường có màu hồng có các cặp đôi mới cưới, theo phong thủy màu sắc này sẽ dẫn đến bất hòa trong cuộc sống gia đình, dễ khiến đối phương trở nên khó chịu và gắt gỏng. Không nên kê đầu giường ngủ gần khu vực lối đi, cửa ra vào, nơi có nhiều tiếng ồn để tránh làm ảnh hưởng đến giấc ngủ. Không nên đặt giường đối diện với gương lớn, kể cả khu vực hai bên giường vì điều này làm cho cuộc sống hôn nhân trở nên khó khăn và gây ảnh hưởng tâm lý.

Hiện nay có rất nhiều mẫu tủ quần áo đẹp có gương phía mặt trong, bởi vậy quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu tủ quần áo này tại công ty thiết kế nội thất Interior của chúng tôi. Có rất nhiều cặp vợ chồng mới cười vẫn thường có thói quen treo một bức ảnh cưới lớn ở ngay phía đầu giường, tuy nhiên theo phong thủy việc này khá kiêng kị vì nó làm đè nén các cảm xúc, gây khó ngủ và đặc biệt quý khách sẽ gặp một số tai nạn không đáng có nếu như bức ảnh rơi xuống. Không nên kê đầu giường ngủ ngay ở khu vực cửa sổ, vì ánh nắng mặt trời sẽ chiếu trực tiếp vào và gây bất an và lo lắng.

Nên thiết kế giường có các gờ thành xung quanh và giường cần có đúng 4 chân, để tạo cảm giác thoải mái và cũng đảm bảo được giấc ngủ ngon cho cả hai vợ chồng. Hiện nay tại công ty thiết kế nội thất Interior có rất nhiều mẫu giường ngủ tân hôn đẹp và sang trọng, phù hợp với nhiều thẩm mỹ và điều kiện kinh tế của mọi người. Đến với Interior quý khách sẽ được lựa chọn những sản phẩm đẹp, chất lượng và giá cả tốt nhất.

Bài viết liên quan

Bình luận

  • hung vo

    comment ok!

Nhận xét